(Baothanhhoa.vn) - Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên giúp đỡ người dân gặp thiệt hại do cơ bão số 3 gây ra, ngày 6-8, Hội Nông dân tỉnh đã trực tiếp cử đoàn công tác đến xã Na Mèo, huyện Quan Sơn để hỗ trợ người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Na Mèo

Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên giúp đỡ người dân gặp thiệt hại do cơ bão số 3 gây ra, ngày 6-8, Hội Nông dân tỉnh đã trực tiếp cử đoàn công tác đến xã Na Mèo, huyện Quan Sơn để hỗ trợ người dân.

Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Na Mèo

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao những phần quà giúp đỡ các hộ dân bản Sa Ná.

Tại đây, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, trao những phần quà giúp đỡ các hộ dân bước đầu về điều kiện sinh hoạt. Bằng nguồn kinh phí tiết kiệm của tỉnh Hội và quyên góp của cán bộ, công chức cơ quan, Hội Nông dân tỉnh đã trao 100 kg cá khô, 2 thùng bột canh, 15 thùng quần áo các loại cho người dân tại bản Sa Ná, xã Na Mèo - địa phương gặp thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua.

Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại xã Na Mèo

Vận chuyển hàng hóa hỗ trợ bà con bản Sa Ná.

Để có nguồn lực hỗ trợ người nông dân bị thiệt hại trong lũ được nhiều hơn, tới đây Hội Nông dân tỉnh sẽ tổ chức vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ. Bên cạnh đó, các cấp hội khẩn trương rà soát, thống kê những thiệt hại của nông dân để đề xuất, kiến nghị lên các cấp có thẩm quyền cũng như có chính sách hỗ trợ để người dân nhanh chóng khôi phục cuộc sống.

Tuấn Anh


Tuấn Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]