(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-1, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và trao quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thượng, huyện Quan Sơn.

Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và trao quà tết cho gia đình chính sách,hộ nghèo tại huyện Quan Sơn

Ngày 5-1, Đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và trao quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thượng, huyện Quan Sơn.

Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và trao quà tết cho gia đình chính sách , hộ nghèo tại huyện Quan Sơn

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo.

Đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và hội viên nông dân trên địa bàn; kiểm tra tình hình sản xuất của Nhân dân.

Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và trao quà tết cho gia đình chính sách , hộ nghèo tại huyện Quan Sơn

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao quà tết các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thượng.

Những món quà thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của Hội Nông dân tỉnh đối với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức trao 290 phần quà, thăm hỏi hỗ trợ là các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trị giá 125 triệu đồng; các huyện, thị, thành và cơ sở hội đã trích kinh phí mua 339 phần quà, trị giá 131,680 triệu đồng và 160,5 triệu đồng tiền mặt.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]