(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2020), vừa qua, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương, tặng quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại thị xã Điện Bàn, các huyện: Thăng Bình, Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa thăm gia đình chính sách tỉnh Quảng Nam

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2020), vừa qua, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương, tặng quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại thị xã Điện Bàn, các huyện: Thăng Bình, Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa t hăm gia đình chính sách tỉnh Quảng Nam

Đại diện Hội LHPN hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Nam và đoàn công tác trao hỗ trợ kinh phí xây mái ấm cho hội viên, phụ nữ tỉnh Quảng Nam.

Tại các nơi đến thăm, Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá đã tặng 4 mái ấm tình thương (50 triệu đồng/nhà) và 14 suất quà cho các hộ phụ nữ nghèo, hộ chính sách trị giá từ 500.000 đồng đến 2.500.000 đồng/suất. Hội LHPN tỉnh Quảng Nam cũng tặng 14 suất quà (300.000 đồng/suất) cho 14 hộ gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa t hăm gia đình chính sách tỉnh Quảng Nam

Đoàn đến thăm hộ gia đình tại tỉnh Quảng Nam

Đây là việc làm thường xuyên được Hội LHPN hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Nam duy trì trì thực hiện tại hai tỉnh, nhằm tri ân những hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng của tỉnh Quang Nam tập kết ra Bắc và của tỉnh Thanh Hóa vào Quảng Nam chiến đấu bảo vệ tổ quốc, đồng thời chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ các hộ gia đình hội viên nghèo có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Bùi Hoan


Bùi Hoan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]