(Baothanhhoa.vn) - Tính đến ngày 30-7, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ (ĐHĐBPN) cấp huyện và 2 đơn vị trực thuộc, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hoàn thành tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện nhiệm kỳ 2021- 2026

Tính đến ngày 30-7, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ (ĐHĐBPN) cấp huyện và 2 đơn vị trực thuộc, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hoàn thành tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện nhiệm kỳ 2021- 2026

Toàn cảnh ĐHĐBPN huyện Yên Định, nhiệm kỳ 2021-2026

Với tinh thần “Đoàn kết - Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển”, ĐHĐBPN cấp huyện, đơn vị trực thuộc diễn ra dân chủ, thành công, đánh giá được tình hình hoạt động của công tác Hội và phong trào phụ nữ; đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026 với nhiều nội dung quan trọng, trên cơ sở định hướng của Hội cấp trên, bám sát nghị quyết đại hội đảng bộ địa phương nhiệm kỳ 2020-2025 và tiềm năng, thế mạnh của địa phương để lựa chọn nội dung hoạt động trọng tâm, trọng điểm; cụ thể hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Hội trong nhiệm kỳ mới vào thực tiễn đạt kết quả cao.

Hoàn thành tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện nhiệm kỳ 2021- 2026

Công tác nhân sự thực hiện đúng quy trình, đội ngũ tham gia Ban Chấp hành đảm bảo cơ cấu hợp lý, có tính liên hiệp, đại diện, có sự kế thừa và phát triển, được trẻ hóa và trình độ được nâng lên so với nhiệm kỳ trước. Đại hội diễn ra bảo đảm thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hoàn thành tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện nhiệm kỳ 2021- 2026

Các đại biểu dự đại hội đều được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang nghiêm túc.

Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh. Qua đại hội, các tầng lớp phụ nữ ý thức đầy đủ hơn về quyền và trách nhiệm của mình, chủ động tham gia các hoạt động, phong trào hội thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, từng bước khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tiến tới ĐHĐBPN tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, đảm nhận các công trình, phần việc, tạo không khí phấn khởi hướng về Đại hội, đồng thời sớm xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết ĐHĐBPN các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 sớm đi vào cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]