(Baothanhhoa.vn) - – Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (4-10) tại số nhà 08/68 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa do chập điện, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỏa hoạn do chập điện, một nhà dân bị thiệt hại nặng

– Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (4-10) tại số nhà 08/68 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa do chập điện, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Lực lượng cảnh sát PCCC và người dân nỗ lực dập lửa.

Theo đó, vào khoảng 7h50 sáng 4-10, người dân sống tại khu vực ngõ 68 đường Lê Thánh Tông (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) phát hiện đám cháy tại nhà số 08/68. Ngọn lửa được xác định xuất phát từ phía trong ngôi nhà nói trên rồi bén vào nhiều đồ đạc, bùng phát khá nhanh.

Công an phường Đông Vệ phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC triển khai công tác cứu hỏa.

Người dân đã kịp thời báo cho gia chủ và lực lượng Cảnh sát PCCC, đồng thời tìm cách giúp dập lửa. Lực lượng cảnh sát PCCC đã cử 3 xe cứu hỏa tới hiện trường, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt. Ngành điện lực cũng đã kịp thời cử lực lượng ngắt cầu dao tổng tạo khu vực này để ngăn chặn chập điện có thể lan sang các hộ dân khác trong khu vực.

Cảnh sát PCCC huy động 3 xe cứu hỏa tới dập lửa.

Rất may là vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người do không có ai ở trong nhà. Tuy vậy, thiệt hại về tài sản là khá lớn khi nhiều đồ đạc trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Được biết, ngôi nhà bị hỏa hoạn là của vợ chồng anh Nguyễn Đăng T mới mua cách đây không lâu. Hai vợ chồng anh làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn TP Thanh Hóa.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]