(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hỗ trợ 11.925 suất quà cho đoàn viên, người lao động huyện Hậu Lộc

Sáng 14-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hỗ trợ 11.925 suất quà cho đoàn viên, người lao động huyện Hậu Lộc

Hình ảnh tại hội nghị.

Năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, việc làm, đời sống của người lao động, tuy nhiên với sự chỉ đạo của cấp ủy và Công đoàn cấp trên, sự phối hợp của chuyên môn đồng cấp và sự cố gắng nỗ lực của các cấp Công đoàn trên địa bàn, huyện Hậu Lộc đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

LĐLĐ huyện đã phát triển mới 3 Công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài Nhà nước, kếp nạp mới 609 đoàn viên, nâng tổng số Công đoàn cơ sở toàn huyện lên 133 đơn vị với 11.534 đoàn viên. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) được các cấp Công đoàn thực hiện có hiệu quả; vận động kinh phí từ các tổ chức, cá nhân, các nguồn xã hội hóa nhằm quan tâm đến công nhân lao động khó khăn, mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong năm đã phối hợp thăm hỏi, hỗ trợ 11.925 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ, trong đó có 3.700 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng/suất; hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên với tổng số tiền 90 triệu đồng…

Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn đã phát động và tổ chức triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của LĐLĐ huyện Hậu Lộc.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]