(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17 - 11, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã dự Ngày hội đại Đoàn kết toàn dân tộc cùng với bà con Nhân dân thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hậu Lộc

Chiều 17 - 11, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã dự Ngày hội đại Đoàn kết toàn dân tộc cùng với bà con Nhân dân thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hậu Lộc

Trao quà cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc có 391 hộ với 1.342 nhân khẩu, người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp và buôn bán nhỏ, nguồn thu nhập cơ bản ổn định. Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân địa phương luôn đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế, tham gia thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư.

Đến nay thu nhập bình quân đầu người của người dân trong thôn đạt 69 triệu đồng/người/năm; diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống Nhân dân không ngừng được cải thiện; qua bình xét có 95% hộ gia đình trong khu dân cư đạt “Gia đình văn hóa”, thôn đạt danh hiệu “Thôn văn hóa kiểu mẫu” và đạt tiêu chuẩn “Khu dân cư an toàn về ANTT”, đang phấn đấu đến cuối năm 2020 được công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.

Phát biểu với bà con Nhân dân trong ngày hội, Thiếu tướng Trần Phú Hà ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, Nhân dân thôn Thuần Nhất đã đạt được.

Giám đốc Công an tỉnh mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm nhất quán của Đảng về đại đoàn kết toàn dân tộc; đề cao tinh thần dân tộc, truyền thống nhân ái, đoàn kết, tăng cường sự đồng thuận trong xã hội.

Mặt trận Tổ quốc, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo sinh kế cho người dân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước, hương ước của thôn. Tiếp tục tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang góp phần giữ vững danh hiệu thôn văn hoá kiểu mẫu.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hậu Lộc

Thiếu tướng Trần Phú Hà và lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã trao tiền hỗ trợ thôn Thuần Nhất xây dựng 1 Nhà đại đoàn kết và một số phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Huyện Hậu Lộc cũng trao tiền hỗ trợ làm 1 Nhà đại đoàn kết và một số phần quà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thôn.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]