(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cựu giáo viên TNXP từ năm 1965 đến 1986.

Gặp mặt cựu giáo viên Thanh niên xung phong các thời kỳ

Sáng 8-12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cựu giáo viên TNXP từ năm 1965 đến 1986.

Gặp mặt cựu giáo viên Thanh niên xung phong các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, các cựu giáo viên TNXP gồm giáo viên trực tiếp dạy học cho TNXP và TNXP được cử đi học ngành sư phạm phục vụ trong ngành giáo dục đã cùng nhau ôn lại truyền thống hoạt động, công tác những năm đất nước còn chiến tranh và xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Tiếp tục tri ân những đóng góp của các cựu giáo viên, Hội Cựu TNXP tỉnh gợi ý trước mắt thành lập Ban Liên lạc Cựu giáo chức TNXP các cấp, thu hút thành viên trên cơ sở tự nguyện, nhằm tập hợp thu hút đông thành viên tham gia sinh hoạt, tăng cường sự đoàn kết, sẻ chia và viết tiếp những tư liệu lịch sử hoạt động gắn bó với lực lượng TNXP qua các thời kỳ.

Gặp mặt cựu giáo viên Thanh niên xung phong các thời kỳ

Cựu giáo viên TNXP huyện Thường Xuân phát biểu ý kiến.

Đây là lực lượng có trình độ học vấn và uy tín trong xã hội, nơi cư trú, qua đó Hội Cựu TNXP các cấp sẽ tranh thủ tối đa sự ủng hộ về trí tuệ, tinh thần của ban liên lạc và các thành viên, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Hội Cựu TNXP các cấp vững mạnh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]