(Baothanhhoa.vn) - Công ty Dược phẩm Tâm Bình vừa trao hơn 300 suất quà đến tận tay bà con thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng ngập sâu, công tác hỗ trợ đồng bào trước đó gặp nhiều khó khăn.

Dược phẩm Tâm Bình chung tay cùng đồng bào bị lũ, lụt tại Miền Trung

Công ty Dược phẩm Tâm Bình vừa trao hơn 300 suất quà đến tận tay bà con thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng ngập sâu, công tác hỗ trợ đồng bào trước đó gặp nhiều khó khăn.

Dược phẩm Tâm Bình chung tay cùng đồng bào bị lũ, lụt tại Miền Trung

Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình trao quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình.

Hoạt động lần này không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ những “người Tâm Bình”, mà còn nhận được sự chung tay của những người bạn, khách hàng thân thiết của Công ty. Tổng số tiền mặt thu được là 43,5 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo.

Dược phẩm Tâm Bình chung tay cùng đồng bào bị lũ, lụt tại Miền Trung

Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình trao quà cho người dân.

Số nhu yếu phẩm quyên góp được Công ty phân loại, sắp xếp và vận chuyền vào vùng lũ. Đội ngũ trình dược viên của Công ty đã phối hợp với Công an thành phố Đồng Hới trực tiếp trao hơn 300 suất quà tới tay bà con.

Dược phẩm Tâm Bình là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tiếp cận và hỗ trợ đồng bào tại thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng ngập sâu, công tác cứu trợ trước đó chưa thể tiếp cận được.

Dược phẩm Tâm Bình chung tay cùng đồng bào bị lũ, lụt tại Miền Trung

Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình trực tiếp đến thăm và tặng quà cho người dân Quảng Bình đang phải chịu thiệt hại nặng nề do mưa, lũ.

Trước đó, ngày 14 - 10, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình, bà Lê Thị Bình cũng đã ủng hộ đồng bào Miền Trung trong Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2020 của Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin chi tiết về hoạt động ủng hộ đồng bào Miền Trung cũng như các hoạt động từ thiện khác của Công ty có trên website Dược phẩm Tâm Bình.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]