(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16-7, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Triệu Sơn. Tham gia đoàn công tác có đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Triệu Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách huyện Triệu Sơn

Chiều 16-7, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Triệu Sơn. Tham gia đoàn công tác có đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Triệu Sơn.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách huyện Triệu Sơn

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thanh Sơn thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Sâm.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Sâm, Lê Thị Miến (xã Vân Sơn); gia đình thương binh hạng 4/4 Lê Văn Thích (xã Vân Sơn); gia đình bệnh binh hạng 2/3 Lê Đình Thường (xã Thái Hòa); gia đình mẹ liệt sĩ Trần Thị Xứng (xã Thái Hòa).

Ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thanh Sơn bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hi sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường trong cuộc sống và sản xuất, để vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm, chăm lo để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Khôi Nguyên


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]