(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-7, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các huyện Hậu Lộc. Tham gia đoàn công tác có đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Hậu Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Hậu Lộc

Chiều 17-7, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các huyện Hậu Lộc. Tham gia đoàn công tác có đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Hậu Lộc.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Hậu Lộc

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho Thương binh hạng 2/4 Hoàng Văn Thỉnh, thị trấn Hậu Lộc.

Đoàn đã đến thăm gia đình Thương binh 1/4 Nguyễn Văn Út, xã Đa Lộc; Bệnh binh 61% Đỗ Tất Chới, xã Lộc Sơn; Mẹ Liệt sĩ Trương Thị Thức, xã Lộc Tân; Thương binh hạng 2/4 Hoàng Văn Thỉnh, Thị trấn Hậu Lộc; Nạn nhân chất độc hóa học Trịnh Quốc Khánh, xã Thịnh Lộc và Bệnh binh Nguyễn Văn Niên, xã Hòa Lộc.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Hậu Lộc

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà gia đình Bệnh binh Nguyễn Văn Niên, xã Hòa Lộc.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thanh Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ. Đồng thời, động viên, chia sẻ với những mất mát, hi sinh của các gia đình chính sách, người có công trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh và người có công, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND mong rằng, các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua mất mát, phát huy tinh thần tự lực, tự cường để vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no.

Khôi Nguyên


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]