(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16 - 7, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên các đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” và “Hành quân xanh” tại xã Phượng Nghi (Như Thanh). 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm, tặng quà đội hình tình nguyện tại huyện Như Thanh

Ngày 16 - 7, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên các đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” và “Hành quân xanh” tại xã Phượng Nghi (Như Thanh).

Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm, tặng quà đội hình tình nguyện tại huyện Như Thanh

Đoàn công tác Trung ương Đoàn tặng quà, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tại xã Phượng Nghi ( Như Thanh).

Đây là đội hình tình nguyện gồm 350 tình nguyện viên là các học sinh trường THCS, THPT huyện Như Thanh; bộ đội, đoàn thanh niên Công an huyện Như Thanh đang thực hiện chuỗi các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng nhân Tháng cao điểm của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 tại huyện Như Thanh.

Theo đó, chương trình tình nguyện đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, như: San lấp lề đường, đào mới mương thoát nước tuyến đường vào thôn Bái Đa với chiều dài 200m; làm thẻ căn cước công dân lưu động cho 80 đối tượng chính sách, người già neo đơn; đổ bê tông sân, ngõ vào nhà gia đình thờ cúng liệt sỹ; tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng nhân dân địa phương…

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn đã biểu dương và chúc mừng kết quả đạt được của Đội hình thanh niên tình nguyện, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, sức trẻ, tích cực tham gia, thành lập và tổ chức nhiều đoàn tình nguyện hơn nữa để giúp đỡ các địa phương khó khăn trong và ngoài tỉnh. Qua đó, tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên được trải nghiệm thực tế, được cống hiến và trưởng thành. Đề nghị Tỉnh đoàn và các cơ sở Đoàn tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò chỉ đạo các đội hình thanh niên, sinh viên tình nguyện hè tham gia giúp đỡ nhân dân ở các địa phương thiết thực và hiệu quả.

Nhân dịp này, hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), Đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà động viên thân nhân gia đình liệt sỹ Quách Văn Tuấn (hy sinh tại chiến trường Campuchia) tại thôn Bái Đa 1, xã Phượng Nghi.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]