(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 18 và 19-7-2019, đoàn công tác Hội cựu chiến binh thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và làm việc với Hội cựu chiến binh huyện Hoằng Hóa, là đơn vị kết nghĩa Hoằng Hóa – Điện Bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn công tác Hội CCB thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với Hội CCB huyện Hoằng Hóa

Trong 2 ngày 18 và 19-7-2019, đoàn công tác Hội cựu chiến binh thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và làm việc với Hội cựu chiến binh huyện Hoằng Hóa, là đơn vị kết nghĩa Hoằng Hóa – Điện Bàn.

Đoàn công tác Hội CCB thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với Hội CCB huyện Hoằng Hóa

Đại diện Hội CCB huyện Hoằng Hóa và thị xã Điện Bàn đã thông tin cho nhau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng cũng như tình hình xây dựng và phát triển hội. Hai bên cũng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý, củng cố tổ chức và hoạt động của các cấp hội. Đồng thời thống nhất tiếp tục hỗ trợ, thông tin những vấn đề liên quan đến công tác hội.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Hội CCB thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và trao tặng 100 triệu đồng xây dựng nhà mái ấm tình thương cho CCB Lê Văn Huân, thôn Phục Lễ, xã Hoằng Lưu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và từng chiến đấu ở thị xã Điện Bàn. Đoàn cũng đã đến thăm và dâng hương tại Tượng đài lão dân quân Hoằng Trường và thăm Công ty CP dụng cụ thể thao Delta.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]