(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn tỉnh do dịch COVID-19

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt trên địa bàn tỉnh do dịch COVID-19

Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng theo quy định tại Thông tư số 44/2021/TT-BTC, ngày 18-6-2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính sử dụng nước của các đơn vị, doanh nghiệp cấp nước sạch. Thời gian thực hiện giảm giá nước sạch sinh hoạt cho các đối tượng là từ ngày 1-10-2021 cho đến khi có chỉ đạo mới của cấp có thẩm quyền.

UBND tỉnh yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp nước sạch sinh hoạt có trách nhiệm thực hiện giảm giá nước sạch cụ thể cho từng đối tượng sử dụng nước sinh hoạt tương ứng với tỷ lệ giảm giá nước bình quân và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc điều chỉnh giảm chi tiết nêu trên; đồng thời, thực hiện các biện pháp cắt giảm, tiết kiệm chi phí để đảm bảo kết quả sản xuất kinh doanh và chia sẻ khó khăn trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19.

Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và PTNT, theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm hướng dẫn, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện của các đơn vị.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]