(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-2 , Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các cơ quan báo chí trong tỉnh về công tác tuyên truyền kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Đại diện Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương đã tới dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh truyên truyền chủ đề năm 2019: Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái

Chiều 25-2 , Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các cơ quan báo chí trong tỉnh về công tác tuyên truyền kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Đại diện Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương đã tới dự.

Đẩy mạnh truyên truyền chủ đề năm 2019: Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã thông tin những kết quả hoạt động nổi bật của các cấp hội năm 2018 và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Trong năm, các ngày lễ kỷ niệm của của hội sẽ tập trung vào những nội dung chính như: các hoạt động kỷ niệm ngày 8-3; thực hiện chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”; biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động của hội gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh; các mô hình, cách làm hay của các cấp hội phụ nữ trong bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, hỗ trợ hội viên giảm nghèo bền vững; xây dựng các mô hình mới, vai trò của các cấp hội phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của phụ nữ và trẻ em…

Trên tinh thần kế hoạch hoạt động chung, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương sẽ thực hiện công tác tuyên truyền phù hợp với tình hình thực tế, gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội phụ nữ, nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ trong thời kỳ mới .

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]