(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Đài Truyền thanh huyện Lang Chánh đã phát huy hiệu quả vai trò quan trọng trong việc chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đài Truyền thanh huyện Lang Chánh, cầu nối giữa Đảng và nhân dân

Những năm qua, Đài Truyền thanh huyện Lang Chánh đã phát huy hiệu quả vai trò quan trọng trong việc chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đài Truyền thanh huyện Lang Chánh, cầu nối giữa Đảng và nhân dân

Các phóng viên Đài truyền thanh Lang Chánh sản xuất chương trình phát thanh định kỳ.

Để nâng cao chất lượng hoạt động công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của địa phương và phát triển sự nghiệp truyền thanh cơ sở, Đài Truyền thanh Lang Chánh đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND huyện ban hành các văn bản chỉ đạo đối với hoạt động truyền thanh xã, thị trấn. Phân công cán bộ kỹ thuật bám sát địa bàn, hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị sử dụng hệ thống đài truyền thanh không dây, tiến hành kiểm tra trực quan hệ thống ăng ten phát sóng để có phương án duy tu, bảo dưỡng, nhất là trước mùa mưa bão.

Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đài Truyền thanh Lang Chánh đã quan tâm, chú trọng sản xuất và phát sóng các chương trình truyền thanh trên hệ thống loa truyền thanh, nhằm tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tập trung vào sự chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương, các hoạt động tại cơ sở. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đài Truyền thanh Lang Chánh tiếp tục duy trì thực hiện 5 chương trình phát thanh tiếng Việt và 1 chương trình phát thanh tiếng Thái, phát sóng 12 buổi/ tuần, mỗi chương trình có thời lượng 30 phút trở lên. Kết cấu mỗi chương trình gồm từ 8 đến 10 tin, 1 chuyên mục và 1 đến 2 bài phản ánh nhanh sự kiện chính trị của huyện và các địa phương. Đã sản xuất và lên sóng được hơn 140 chương trình phát thanh gốc, với trên 1.200 tin, bài, phóng sự. Ngoài ra, để tuyên truyền cho nhân dân hiểu và nắm bắt được chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật, những nhân tố mới tích cực, gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất, Đài còn thực hiện các chuyên mục, như: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Khuyến nông khuyến lâm, An toàn giao thông, Xây dựng nông thôn mới, Phổ biến chính sách pháp luật...

Để có được những kết quả đó, Đài Truyền thanh Lang Chánh đã xây dựng kế hoạch công tác tuyên truyền từng tháng, theo hướng trọng tâm, nhằm phản ánh kịp thời những sự kiện quan trọng, các ngày lễ lớn của đất nước và những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện.

Công tác thông tin tuyên truyền luôn đảm bảo tính nhanh nhạy, chính xác, kịp thời, toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, mang tính thiết thực, hiệu quả cao. Chất lượng các chương trình không ngừng được nâng lên, có nhiều đổi mới, luôn tạo ra được tính hấp dẫn bởi sự đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, được tập trung trên cả 2 mặt: Tuyên truyền, biểu dương những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, đồng thời phê phán những quan điểm, những biểu hiện sai trái, những vi phạm pháp luật,

Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), cán bộ, nhân viên Đài Truyền thanh huyện Lang Chánh và các đài truyền thanh cơ sở tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện vững về bản lĩnh chính trị, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ, cung cấp những thông tin bổ ích tới thính giả nghe đài. Xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Lang Chánh.

Đình Toàn


Đình Toàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]