(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28-4, Đoàn Thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 với sự tham dự của 44 đoàn viên, thanh niên đang công tác tại các trạm, xưởng trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Đoàn cơ sở Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa

Chiều 28-4, Đoàn Thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 với sự tham dự của 44 đoàn viên, thanh niên đang công tác tại các trạm, xưởng trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Đoàn cơ sở Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa

Toàn cảnh tại Đại hội.

Nhiệm kỳ qua Đoàn Thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa đã có bước phát triển, đổi mới toàn diện, các mục tiêu nhiệm vụ và chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ VI đề ra đều cơ bản hoàn thành.

Công tác tác tuyên truyền, giáo dục được tập trung chỉ đạo, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị, giáo dục truyền thống và ý thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Đại hội Đoàn cơ sở Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa

Đồng chí Trương Mỹ Hoa, Bi thư Đoàn cơ sở Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa trình bày Báo cáo nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thông qua các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên, vai trò của đoàn viên, thanh niên được phát huy, có thêm cơ hội để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đại hội Đoàn cơ sở Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa

Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Hoàng Mạnh Cường phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Hoàng Mạnh Cường đã đánh giá, biểu dương 3 thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa. Một là, đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, trong đó nhiều đoàn viên đã khẳng định được năng lực của mình, được Ban lãnh đạo đánh giá cao và bổ nhiệm giữ các vị trí chủ chốt như Phó Giám đốc, Trưởng các trạm. Hai là, đã tham mưu cho Đảng ủy Công ty tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, tạo phong trào thi đua sôi nổi để từ đó giới thiệu những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ba là, trong suốt nhiệm kỳ đã có nhiều đóng góp cả về tinh thần và vật chất cho hoạt động của Đoàn khối.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã thảo luận, xây dựng phương hướng, mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ VII và bầu Ban Chấp hành Đoàn cơ sở khóa mới; bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]