(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm tới trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, năm học 2021-2022 Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đồng hành, trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thanh Hóa.

Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm tới trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, năm học 2021-2022 Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đồng hành, trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thanh Hóa.

Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Năm học 2021-2022 là năm thứ 6 liên tiếp Công ty Xi măng Long Sơn triển khai hoạt động ý nghĩa này.

Năm học 2021-2022, Công ty Xi măng Long Sơn phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao 120 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4,5 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 12 huyện, thị xã trong tỉnh, gồm: Bìm Sơn, Thạch Thành, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thường Xuân, Hà Trung, Vĩnh Lộc, Nông Cống, Thiệu Hóa, Như Thanh, Tĩnh Gia, Quảng Xương.

Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong suốt những năm qua, Công ty Xi măng Long Sơn luôn đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được triển khai từ năm học 2016-2017, mỗi năm số lượng học bổng được tăng dần, phạm vi cũng được mở rộng, đến nay trải qua 6 năm triển khai, trên 530 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, tiếp sức cùng các em trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ.

Ngoài Thanh Hóa, hoạt động này cũng được Công ty Xi măng Long Sơn triển khai trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]