(Baothanhhoa.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do nCoV gây ra, để chủ động kiểm soát, dự phòng và kịp thời ngăn chặn dịch bệnh, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam (Khu công nghiệp Lễ Môn) đã triển khai tích cực các giải pháp phòng ngừa, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động tại doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tích cực phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do nCoV gây ra, để chủ động kiểm soát, dự phòng và kịp thời ngăn chặn dịch bệnh, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam (Khu công nghiệp Lễ Môn) đã triển khai tích cực các giải pháp phòng ngừa, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động tại doanh nghiệp.

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tích cực phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đo thân nhiệt cho công nhân, khách ra vào nhà máy để kịp thời phát hiện biểu hiện bệnh.

Ngay khi có thông tin về dịch bệnh nCoV, công ty đã thực hiện thu thập, dịch các tài liệu liên quan đến công tác phòng, chống dịch và niêm yết, thông báo tại bản tin của các xưởng sản xuất. Đồng thời, đặt mua và dự trữ số lượng lớn khẩu trang, nước rửa tay, cồn, dung dịch sát khuẩn,… phân bổ về các phân xưởng. Ngoài công tác vệ sinh nhà xưởng được thực hiện hàng ngày, tất cả các xưởng sản xuất tại Công ty TNHH Sakurai Việt Nam được thực hiện lau, khử khuẩn tại các cánh cửa mỗi ngày 2 lần. Toàn bộ người lao động, công nhân làm việc tại nhà máy được tiến hành đo thân nhiệt mỗi ngày 2 lần để kịp thời phát hiện các biểu hiện bệnh.

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tích cực phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra

Thực hiện sát khuẩn tay trước khi vào khu vực nhà máy.

Bà Nguyễn Thị Huệ, Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam cho biết: Hiện công ty đã liên hệ với Công ty CP thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa và một số đơn vị sản xuất, cung ứng thiết bị y tế đặt mua số lượng lớn khẩu trang để trang bị cho người lao động, dự trữ các dung dịch sát khuẩn tại công ty. Đơn vị cũng thường xuyên tiến hành tuyên truyền cho người lao động thực hiện các biện pháp phòng ngừa tại gia đình theo khuyến cáo của cơ quan y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tích cực phòng, chống dịch bệnh do nCoV gây ra

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam hiện có 17 phân xưởng sản xuất với 12.000 công nhân. Ngoài các giải pháp phòng ngừa dịch bệnh, đơn vị cũng đang nỗ lực thực hiện các giải pháp điều tiết nguyên liệu nhằm bảo đảm việc làm và thu nhập cho công nhân.

Minh Hằng


Minh Hằng

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]