(Baothanhhoa.vn) - Nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh do nCoV gây ra, thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chủ động, nhanh chóng và quyết liệt trong công tác ứng phó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh do nCoV gây ra, thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chủ động, nhanh chóng và quyết liệt trong công tác ứng phó.

Công ty Điện lực Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện phun thuốc khử trùng tại nơi làm việc.

Hiện tại, công ty đã ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, xây dựng các phương án và có công văn hướng dẫn phòng chống dịch nCoV theo khuyến cáo của Bộ Y tế đến từng phòng, ban, đơn vị trực thuộc.

Công ty Điện lực Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

CBCNV rửa tay và đeo khẩu trang được trang bị sẵn tại cửa ra vào nơi làm việc.

Tại các trụ sở làm việc của Công ty đến đơn vị trực thuộc đã được trang cấp các trang, thiết bị, dụng cụ hỗ trợ trong việc phòng ngừa như: Máy đo thân nhiệt, nước súc miệng, chế phẩm sát khuẩn rửa tay, khẩu trang y tế cho CBCNV và khách hàng đến làm việc. Công ty đã chuẩn bị phòng, giường bệnh cách ly nếu có trường hợp khả nghi trước khi chuyển đi điều trị tại các bệnh viện. Chú trọng đến các điểm như Trạm biến áp có người trực, trực công nghệ thông tin, Trung tâm điều khiển xa, điều độ đã được lên các phương án cả về y tế lẫn con người dự phòng… Phối hợp với các cơ quan y tế địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch. Đấu mối với Trung tâm Y tế dự phòng của tỉnh/huyện thực hiện phun độc khử trùng, vệ sinh môi trường, vệ sinh phòng dịch tại trụ sở công ty và các đơn vị trực thuộc.

Công ty Điện lực Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã sớm có chỉ đạo đến các đơn vị việc quán triệt không tổ chức gặp mặt đầu xuân, đi du lịch, tập trung tại những nơi đông người…

Công ty Điện lực Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Sáng 5-2 đoàn kiểm tra của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc do ông Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên, Hội đồng Thành viên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Ông Hồ Mạnh Tuấn – Trưởng đoàn kiểm tra của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ghi nhận những nỗ lực và kết quả của tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa trong việc phòng chống dịch nCOV. Đồng thời yêu cầu đơn vị cần chủ động, khẩn trương, quyết liệt, bình tĩnh, không hoang mang đối với dịch bệnh này. Tập trung nỗ lực, ưu tiên cho công tác phòng dịch, đảm bảo 100% CBCNV không mắc dịch, Đảm bảo các hoạt động SXKD. Đề nghị cấp ủy đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên phổ biến đầy đủ các chỉ đạo của chính phủ, của Bộ Y tế và của ngành đến người lao động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các kênh truyền thông. Có chế độ thông tin báo cáo định kỳ vào thứ 5 hàng tuần theo kế hoạch diễn biến tại đơn vị mình về Tổng công ty và báo cáo đột xuất khi có trường hợp nghi nhiễm bệnh. Thành lập các đoàn kiểm tra của Công ty đến các đơn vị trực thuộc và lưu ý đến những khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài, nơi có người nước ngoài sinh sống, làm việc; nơi có các địa điểm du lịch thu hút khách tham quan cần phải có tinh thần cảnh giác cao hơn… Có chế độ hỗ trợ cho người lao động nếu như bị nhiễm bệnh.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

Từ khóa: Virus Corona nCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]