(Baothanhhoa.vn) - Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta (đóng tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa) luôn chú trọng các hoạt động xã hội, an sinh phúc lợi cho người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta: Hơn 6 tỷ đồng cho công tác từ thiện, xã hội

Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Dụng cụ thể thao Delta (đóng tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa) luôn chú trọng các hoạt động xã hội, an sinh phúc lợi cho người lao động.

Trong 5 năm qua, công ty đã tài trợ, hỗ trợ cho nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, đền ơn – đáp nghĩa, khuyến học, môi trường... như hỗ trợ quỹ chất độc màu da cam tại huyện Hậu Lộc, Hoằng Hóa; chương trình “Nâng cánh ước mơ”, chương trình “Ủng hộ người nghèo”; tài trợ hoạt động hè hàng năm cho một số xã trong huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc; xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết; chu cấp cho các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn học giỏi; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng... với tổng số tiền cho các hoạt động là trên 6 tỷ đồng. Điển hình một số hoạt động gần đây là tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa trong 4 năm trị giá 1,2 tỷ đồng; hỗ trợ hoạt động trại hè cho các xã trong địa bàn huyện Hoằng Hóa và Hậu Lộc với số tiền gần 100 triệu đồng; ủng hộ người nghèo tỉnh 150 triệu đồng...


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]