(Baothanhhoa.vn) - Được triển khai từ năm 1998, đến nay Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã nhận đỡ đầu cho 157 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh để cùng đồng hành, tiếp sức giúp các em vững bước trong cuộc sống.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông nhân đỡ đầu cho 157 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Được triển khai từ năm 1998, đến nay Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã nhận đỡ đầu cho 157 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh để cùng đồng hành, tiếp sức giúp các em vững bước trong cuộc sống.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông nhân đỡ đầu cho 157 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ban lãnh đạo Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông trao quyết định đỡ đầu cho 25 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Vừa qua, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức thăm và trao quyết định đỡ đầu cho 25 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Cùng với 25 cháu vừa nhận đỡ đầu, đến nay sau 23 năm triển khai thực hiện, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã nhận đỡ đầu cho 157 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông nhân đỡ đầu cho 157 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông thăm hỏi, động viên các cháu.

Chia sẻ về việc này, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông cho biết: “Tôi thấy hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành, khôn lớn của các con trong gia đình Tiến Nông, nhìn thấy các con khoẻ mạnh, cùng kết quả học tập tốt là động lực to lớn để Tiến Nông nỗ lực hơn nữa trong hoạt động giúp đỡ và nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt sự gắn kết, phối hợp của các cấp, các ngành và doanh nghiệp sẽ là sợi dây kết nối yêu thương, để không một trẻ em mồ côi nào bị bỏ lại phía sau”.

Qua đây, ông Nguyễn Hồng Phong cũng gửi lời nhắn nhủ tới các thành viên nhỏ trong gia đình Tiến Nông: “Những điều tốt đẹp sẽ đến với ai có niềm tin, luôn cố gắng và không bao giờ bỏ cuộc. Các con hãy tự tin bước về phía trước vì luôn có gia đình Tiến Nông che chở, yêu thương và bảo vệ các con”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]