(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh về tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải (GTVT) đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022, trọng tâm là chương trình “Tháng công nhân – Đến với người lao động”.

Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải thực hiện chương trình “Tháng Công nhân - Đến với người lao động”

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh về tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải (GTVT) đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022, trọng tâm là chương trình “Tháng công nhân – Đến với người lao động”.

Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải thực hiện chương trình “Tháng Công nhân - Đến với người lao động”

Lãnh đạo Sở GTVT, Công đoàn Ngành GTVT trao quà cho người lao động Hạt Quản lý Giao thông số 7, Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Thanh Hóa.

Công đoàn Ngành GTVT phối hợp với Công đoàn Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Thanh Hóa và Công đoàn Công ty CP Cảng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tháng công nhân - Đến với người lao động” để lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động; động viên đoàn viên, người lao động gắn bó với doanh nghiệp, tích cực lao động sản xuất với tinh thần, trách nhiệm cao.

Tại chương trình, lãnh đạo Sở GTVT Thanh Hóa, Công đoàn Ngành GTVT và lãnh đạo doanh nghiệp tặng trên 40 suất quà cho đoàn viên công đoàn tiêu biểu và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 25 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]