(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), sáng 24 - 7, Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình người có công trên địa bàn các huyện Thạch Thành, Yên Định và Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), sáng 24 - 7, Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình người có công trên địa bàn các huyện Thạch Thành, Yên Định và Thiệu Hóa.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đại tá Lê Văn Diện thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ty, có 3 con là liệt sỹ, ở xã Thiệu Vận, huyện Thiệu Hóa.

Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Lê Văn Diện và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình các đối tượng, đồng thời ghi nhận những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh, gia đình người có công, mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đại tá Lê Văn Diện, tặng quà vợ Liệt sỹ Trịnh Thanh Xuyến, xã Định Tường, huyện Yên Định.

Nhân dịp này, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công, để họ yên tâm và có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; thể hiện tính nhân văn, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Đồng thời khẳng định, lực lượng vũ trang Thanh Hóa hôm nay nguyện giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thanh Hải


Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]