(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6 - 8, Thành đoàn TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” và lễ ký kết giữa doanh nghiệp nhận đỡ đầu với các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các doanh nghiệp nhận đỡ đầu 10 em học sinh nghèo trên địa bàn TP Thanh Hóa

Chiều 6 - 8, Thành đoàn TP Thanh Hóa tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” và lễ ký kết giữa doanh nghiệp nhận đỡ đầu với các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Các doanh nghiệp nhận đỡ đầu 10 em học sinh nghèo trên địa bàn TP Thanh Hóa

Các Doanh nghiệp ký kết, nhận đỡ đầu với 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tại chương trình, lãnh đạo thành phố, Thành đoàn thành phố Thanh Hóa đã chứng kiến các doanh nghiệp ký kết, nhận đỡ đầu với 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Thời gian đỡ đầu trong vòng 2 năm với số tiền mỗi tháng là 500 ngàn đồng. Các doanh nghiệp cam kết nếu các em có kết quả học tập tốt trong 2 năm, doanh nghiệp sẽ tiếp tục hỗ trợ các em đến tuổi trưởng thành.

Đây là chương trình có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường một cách bền vững; phát huy vai trò của đoàn trong giúp đỡ thiếu niên, nhi đồng, góp phần chắp cánh, nâng bước ước mơ cho các em.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]