(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Trung thu năm 2021 các cấp Hội LHPN trong toàn tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho hơn 2.300 cháu thiếu nhi là con của lực lượng tuyến đầu chống dịch, con hội viên F1, F0, các cháu mồ côi, cháu khuyết tật, ốm đau, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, miền núi, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Các cấp Hội LHPN tỉnh tặng hơn 2.3 00 suất quà Trung thu

Nhân dịp Trung thu năm 2021 các cấp Hội LHPN trong toàn tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho hơn 2.300 cháu thiếu nhi là con của lực lượng tuyến đầu chống dịch, con hội viên F1, F0, các cháu mồ côi, cháu khuyết tật, ốm đau, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, miền núi, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Các cấp Hội LHPN tỉnh tặng hơn 2.3 00 suất quà Trung thu

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hiệp Hội Doanh nhân nữ tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Các cấp Hội LHPN tỉnh tặng hơn 2.3 00 suất quà Trung thu

Hội LHPN huyện Yên Định trao quà cho con hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà được trao gồm bánh, kẹo, vở viết, một số nhu yếu phẩm thiết yếu nhằm giúp các em và gia đình vơi bớt khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh, đồng thời động viên các em nỗ lực vươn lên học tập tốt.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]