(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-5, Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 180 cán bộ hội, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cựu TNXP cơ sở

Chiều 23-5, Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 180 cán bộ hội, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cựu TNXP cơ sở

Các đại biểu tham gia tập huấn.

Tại hội nghị, 180 cán bộ Hội lồng ghép các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã, phường, thị trấn làm Chủ tịch Hội Cựu TNXP cùng cấp và cán bộ chuyên trách Hội cựu TNXP các cấp đã được tiếp thu các chuyên đề, gồm: Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội Cựu TNXP Việt Nam khóa IV; Truyền thống Cựu TNXP Việt Nam và Cựu TNXP Thanh Hóa, kỹ năng công tác Hội; Giới thiệu một số vấn đề về công tác tổ chức, kiểm tra, chính sách; một số lưu ý trong công tác thi đua - khen thưởng; công tác văn phòng Hội và mô phỏng lại nghi thức phủ cờ tang lễ khi hội viên qua đời.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cựu TNXP cơ sở

Toàn cảnh buổi tập huấn

Các học viên đã thảo luận và nêu ra một số khó khăn, vướng mắc ở cơ sở trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Hội và được giải đáp một số băn khoăn liên quan đến thực hiện nhiệm vụ, phong trào Hội.

Việc cập nhật kiến thức mới sau Đại hội sẽ giúp đội ngũ cán bộ Hội Cựu TNXP các cấp tiếp thu kiến thức cơ bản, có kỹ năng hoạt động công tác Hội đặc thù có liên quan nhiều đến lịch sử, thực hiện chế độ chính sách… để tổ chức thực hiện nhiệm vụ, phong trào hội đạt hiệu quả.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]