(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình công tác năm và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, hội viên nông dân, ngày 24-9, Hội Nông dân (HND) thành phố Sầm Sơn phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ HND.

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội Nông dân

Thực hiện chương trình công tác năm và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, hội viên nông dân, ngày 24-9, Hội Nông dân (HND) thành phố Sầm Sơn phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ HND.

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội Nông dân

Toàn cảnh lớp tập huấn

Do thời gian ngắn, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, vì vậy Ban tổ chức lớp tập huấn đã khuyến cáo các học viên đến dự tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh. Nội dung tập huấn được giảng viên chắt lọc những nội dung cốt lõi của từng chuyên đề, kết hợp phương pháp thuyết trình, liên hệ với tình hình thực tiễn. Các bài giảng được gắn liền với kết quả thực tế thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, các chủ trương, chính sách mới có liên quan và thông qua hình thức đối thoại trực tiếp với học viên.

Chương trình bồi dưỡng đã giúp các học viên vừa nâng cao trình độ lý luận chính trị, vừa được trang bị những nội dung cơ bản của Điều lệ, của Hướng dẫn thực hiện những vấn đề cơ bản của Điều lệ HND Việt Nam; bổ sung nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác giải quyết những tình huống thực tế ở cơ sở.

Thông qua nội dung tập huấn, giúp cho cán bộ, hội viên nắm vững kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội để làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức hội; đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt của các chi hội, tổ hội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của hội.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]