(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sỹ hiện đang công tác trong cơ quan BĐBP tỉnh.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tri ân thương binh, liệt sỹ

Sáng 26-7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt tri ân các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sỹ hiện đang công tác trong cơ quan BĐBP tỉnh.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tri ân thương binh, liệt sỹ

Trước đó Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã cử các đoàn công tác đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng, thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trong lực lượng BĐBP trên địa bàn Thanh Hóa như: Gia đình Anh hùng LLVT Lê Khắc Xuân; mẹ Anh hùng liệt sỹ Lê Đình Chinh và vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Hiền.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tri ân thương binh, liệt sỹ

Trong những ngày qua, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trên 2 tuyến biên phòng của tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực, giúp đỡ các gia đình chính sách trong địa bàn phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo. Tại các Đồn biên phòng Tén Tằn, Tam Chung, Quang Chiểu, Pù Nhi, Trung Lý, Na Mèo, Mường Mìn, Tam Thanh, Yên Khương, Bát Mọt, Sầm Sơn, Đa Lộc… bằng những việc làm thiết thực cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã phối hợp với các chi đoàn kết nghĩa tổ chức sửa chữa, tu bổ và làm vệ sinh khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ, tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách và thân nhân gia đình liệt sỹ.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]