(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp nữ tỉnh đã tổ chức bế mạc “Ngày phụ nữ sáng tạo – khởi nghiệp” năm 2018 với chủ đề “Phụ nữ Thanh Hóa với vệ sinh an toàn thực phẩm” (VSATTP).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo – khởi nghiệp năm 2018

Sáng 11-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp nữ tỉnh đã tổ chức bế mạc “Ngày phụ nữ sáng tạo – khởi nghiệp” năm 2018 với chủ đề “Phụ nữ Thanh Hóa với vệ sinh an toàn thực phẩm” (VSATTP).

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; GS, TS, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng và các đại biểu thăm các sản phẩm do hội viên, phụ nữ sản xuất.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, dự.

Sau 3 ngày tổ chức "Ngày phụ nữ sáng tạo – khởi nghiệp", các gian hàng của hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị trực thuộc đã trưng bày và giới thiệu hàng trăm sản phẩm sáng tạo tiêu biểu do hội viên, phụ nữ cơ sở làm ra. Các sản phẩm đều được áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới trong sản xuất, chế biến, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đến tham quan, mua sắm. Khách thăm quan được giới thiệu quy trình sản xuất, chế biến một số loại sản phẩm truyền thống, sản phẩm mới được nhân cấy, du nhập có thương hiệu giúp, người tiêu dùng yên tâm, từng bước thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm theo hướng an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, đồng thời giúp cán bộ, hội viên được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, quảng bá và tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Tại buổi bế mạc, Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đã mời GS, TS, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng nói chuyện chuyên đề về cách mạnh công nghiệp 4.0 và phụ nữ khởi nghiệp, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ, các nữ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia; giao lưu chia sẻ các mô hình hoạt động hiệu quả trong sản xuất kinh doanh bảo đảm VSATTP và bảo vệ môi trường.

Đây là dịp ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của hội viên, phụ nữ trong việc tiên phong thực hiện có hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”; Nghị quyết số 04-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đến năm 2020" và thực hiện chủ đề “Năm an toàn vệ sinh thực phẩm” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; GS, TS, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng và các đại biểu trao Bằng khen, chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho các đơn vị tham gia.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]