(Baothanhhoa.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, kịp thời triển khai các biện pháp vừa giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 khi giải quyết TTHC cho Nhân dân

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, kịp thời triển khai các biện pháp vừa giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 khi giải quyết TTHC cho Nhân dân

Với đặc thù là lực lượng thường xuyên, trực tiếp tiếp xúc giải quyết công việc với các tổ chức và công dân, CBCS phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (Công an tỉnh) đã luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, không chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm túc yêu cầu 5K của Bộ Y tế, đồng thời triển khai đồng bộ nhiều giải pháp vừa giải quyết thủ tục hành chính, vừa phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho người dân và CBCS.

Tại địa điểm tiếp dân, đơn vị đều bố trí cán bộ làm công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định. Công dân đến giải quyết thủ tục hành chính, sau khi được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn 2m, không để xảy ra tình trạng lộn xộn, tập trung đông người. Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH còn phối hợp và hướng dẫn lực lượng cảnh sát khu vực, Công an xã chính quy rà soát, nắm chắc số người trở về từ vùng dịch phải thực hiện khai báo y tế, cách ly theo quy định và không được đến các địa điểm giải quyết thủ tục hành chính.

Bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 khi giải quyết TTHC cho Nhân dân

Trong quá trình thực hiện “nhiệm vụ kép” tuy vất vả song CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã không quản ngày đêm quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính, đảm bảo an ninh - trật tự và phòng chống dịch nghiêm túc, hiệu quả; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND, ra sức cống hiến trí tuệ, sức lực, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát QLHC về TTXH bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp trong lòng dân.

Ngọc Huyền - Thái Thanh


Ngọc Huyền - Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]