(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 1993/KH-BCĐTƯATTP, ngày 21-12-2020 của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm (ATTP), UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 275/KH-UBND triển khai công tác bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội Xuân 2021

Thực hiện Kế hoạch số 1993/KH-BCĐTƯATTP, ngày 21-12-2020 của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm (ATTP), UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 275/KH-UBND triển khai công tác bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân 2021.

Bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội Xuân 2021

Ảnh minh họa, từ Internet.

Thời gian triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân 2021 từ ngày 01-01-2021 đến hết ngày 20-3-2021 trên phạm vi toàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huy động tối đa các kênh truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật về ATTP cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân

Tăng cường thanh tra, kiểm tra liên ngành từ cấp tỉnh đến cấp xã, tập trung kiểm tra các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp Tết và lễ hội có yếu tố nguy cơ cao, các làng nghề chế biến thực phẩm, các sản phẩm thực phẩm được cung ứng từ ngoài tỉnh.

Thanh tra, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, không gây khó khăn, phiền hà, làm cản trở hoạt động bình thường của cơ sở được thanh tra, kiểm tra; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về ATTP trong quá trình thanh tra, kiểm tra.

Xem nội dung chi tiết kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]