(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, sáng 23-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong, nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Yên Định và Thiệu Hóa. Cùng tham gia có đại diện văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, các huyện Yên Định và Thiệu Hóa.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong, bị thương do tai nạn giao thông

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, sáng 23-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong, nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Yên Định và Thiệu Hóa. Cùng tham gia có đại diện văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, các huyện Yên Định và Thiệu Hóa.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương do tai nạn giao thông

Gia đình nạn nhân tại xã Yên Phú (Yên Định).

Tại huyện Yên Định, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bà Trần Thị Minh ở xã Yên Phú, có con gái là chị Trần Thị Nga bị TNGT mất tháng 10 vừa qua; trước đó, năm 2021 chồng chị Nga cũng bị ung thư mất nên gia đình khó khăn, 2 con nhỏ ở cùng bà ngoại đã cao tuổi, bị tàn tật. Đồng thời thăm hỏi, động viên gia đình ông Trương Văn Dưỡng thương binh 4/4, chồng bà Quách Thị Trinh (sinh năm 1952) ở thị trấn Yên Lâm, bị TNGT tử vong.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương do tai nạn giao thông

Gia đình nạn nhân bị TNGT tử vong tại xã Yên Lâm (Yên Định).

Tại huyện Thiệu Hóa, đoàn công tác đã đến thăm gia đình cháu Lê Văn Tuấn Anh (sinh năm 2010) ở xã Thiệu Phú có mẹ là chị Lê Thị Hiên bị TNGT tháng 12-2021 và gia đình chị Lê Thị Mai, xã Thiệu Giang có chồng là anh Đặng Đình Thái bị tai nạn tử vong vào tháng 7-2021. Đây là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của các địa phương.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương do tai nạn giao thông

Gia đình nạn nhân bị TNGT tử vong tại xã Thiệu Phú (Thiệu Hóa).

Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh đã động viên, tặng quà và chia sẻ mất mát với người thân các nạn nhân tử vong do TNGT và mong muốn họ cố gắng vượt qua nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương do tai nạn giao thông

Đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh đã đến chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình nạn nhân tử vong do TNGT ở xã Thiệu Giang.

Đây là hoạt động thường niên của Ban ATGT tỉnh nhằm chia sẻ nỗi đau do TNGT gây ra, kêu gọi sự giúp đỡ, cảm thông từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình các nạn nhân. Cùng với đó, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, cảnh báo cho người dân về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra TNGT… Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, phòng tránh TNGT, góp phần thực hiện mục tiêu giảm TNGT trên địa bàn tỉnh.

Lê Ngọc


Lê Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]