(Baothanhhoa.vn) - Hỗ trợ hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào “Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hậu Lộc đã xây dựng, củng cố, phát triển các mô hình câu lạc bộ (CLB) để tập hợp, giúp đỡ hội viên phù hợp với nhu cầu, mang lại hiệu quả thiết thực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

73 loại hình câu lạc bộ của phụ nữ huyện Hậu Lộc hoạt động hiệu quả

Hỗ trợ hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào “Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hậu Lộc đã xây dựng, củng cố, phát triển các mô hình câu lạc bộ (CLB) để tập hợp, giúp đỡ hội viên phù hợp với nhu cầu, mang lại hiệu quả thiết thực.

Tính đến tháng 7-2018, toàn huyện đã có 73 CLB các loại, thu hút 2.700 thành viên tham gia, trong đó có CLB xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, CLB phòng chống mua bán người, CLB phụ nữ phát triển kinh tế... Thành viên các loại hình CLB được bồi dưỡng những kiến thức về phát triển sản xuất, tiền hôn nhân, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống mua bán người, xâm hại tình dục phụ nữ, trẻ em... Các loại hình CLB đã trang bị cho hội viên và các thành viên có thêm kiến thức về sản xuất, chăm sóc gia đình, hiểu biết về pháp luật, những kỹ năng để bảo vệ mình... Hội LHPN huyện còn duy trì và nhân rộng mô hình “địa chỉ tin cậy” tại cộng đồng để bảo vệ hội viên, phụ nữ và trẻ em bị phân biệt, đối xử... Đến nay toàn huyện có 94 “địa chỉ tin cậy” ở 25/27 xã, thị trấn. Tại những xã có nguy cơ cao về tình trạng buôn bán phụ nữ, trẻ em, xâm hại tình dục, bạo lực gia đình, như: Xã Minh Lộc, Hưng Lộc, Ngư Lộc... các mô hình CLB, “địa chỉ tin cậy” hoạt động rất tích cực, hiệu quả.


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]