(Baothanhhoa.vn) - Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 huyện Tĩnh Gia vừa ban hành quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế tập trung đối với 4 người tại nhà  hàng Tuân Thịnh (thôn Tiền Phong, xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia) liên quan đến bệnh nhân số 137.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 người tiếp xúc với bệnh nhân 137 hoàn thành thời gian cách ly y tế

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 huyện Tĩnh Gia vừa ban hành quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế tập trung đối với 4 người tại nhà hàng Tuân Thịnh (thôn Tiền Phong, xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia) liên quan đến bệnh nhân số 137.

4 người tiếp xúc với bệnh nhân 137 hoàn thành thời gian cách ly y tế

Trước đó, như đã thông tin, bệnh nhân nhiễm COVID-19 số 137, có địa chỉ tại xóm 5, xã Công Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, sau khi được công bố khỏi bệnh, xuất viện trở về địa phương đã dương tính trở lại với SARS-CoV-2. Trong quá trình trở về địa phương, bệnh nhân số 137 đã dừng lại ăn tối và tiếp xúc với 4 người trong một gia đình tại Nhà hàng Tuân Thịnh vào tối 22-4-2020. Ngay sau đó 4 người trên đã được đưa đi cách ly tập trung tại khu vực cách ly tập trung.

Cả 4 người đã cách ly đủ 14 ngày và đã 3 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, sức khỏe ổn định. Trong thời gian thực hiện cách ly, 4 người đã chấp hành nghiêm các quy định, được chăm sóc y tế và cung cấp các thiết bị sinh hoạt thiết yếu hàng ngày và đã được giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Khi trở về địa phương, 4 người trên có trách nhiệm khai báo với UBND xã, để tiếp tục được quản lý, theo dõi thông tin có liên quan về sức khỏe theo quy định của phòng chống dịch bệnh.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]