(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-1, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký ban hành Quyết định số 245/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong hoạt động tín dụng chính sách, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

35 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong hoạt động tín dụng chính sách

Ngày 20-1, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký ban hành Quyết định số 245/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong hoạt động tín dụng chính sách, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững trên địa bàn tỉnh năm 2020.

35 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong hoạt động tín dụng chính sách

Hội LHPN phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn trao bò giống sinh sản cho 3 hộ hội viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường.

Căn cứ Luật Thi đua - Khen thưởng, cùng với sự đóng góp, cống hiến của tập thể, cá nhân trong suốt thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh quyết định khen thưởng cho 10 tập thể, 25 cá nhân, đã có thành tích trong hoạt động tín dụng chính sách, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững trên địa bàn tỉnh năm 2020 (Xem danh sách các tập thể, cá nhân tại đây).

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]