(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh sáng 4 - 6, các ngành liên quan và các địa phương đã liên lạc được với tất cả tàu thuyền đang khai thác trên biển để thông báo, hướng dẫn ngư dân tránh, trú áp thấp nhiệt đới trên biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

100% phương tiện khai thác trên biển đã duy trì liên lạc với đất liền

Thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh sáng 4 - 6, các ngành liên quan và các địa phương đã liên lạc được với tất cả tàu thuyền đang khai thác trên biển để thông báo, hướng dẫn ngư dân tránh, trú áp thấp nhiệt đới trên biển.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới.

Thống kê mới nhất, toàn tỉnh hiện có 7.433 phương tiện nghề cá với 27.727 lao động thường xuyên tham gia khai thác trên biển. Tính đến chiều ngày 3 - 6, có 1.066 phương tiện với 6.882 lao động vẫn còn hoạt động trên biển; trong đó có 393 phương tiện với 1.410 lao động đang hoạt động gần bờ, dễ dàng vào tránh trú. 673 phương tiện với 5.472 lao động còn hoạt động tại vùng biển các tỉnh khác và khu vực Vịnh Bắc bộ.

Tàu thuyền hoạt động gần bờ tại vùng biển Thanh Hóa.

Toàn bộ các phương tiện hiện đang duy trì liên lạc thường xuyên để liên tục cập nhật diễn biến của áp thấp nhiệt đới đang di chuyển, ảnh hưởng trực tiếp đến các vùng biển phía Bắc.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]