(Baothanhhoa.vn) - Hằng ngày, cứ vào khoảng từ 15 giờ đến 18 giờ khu vực trước Trường THPT chuyên Lam Sơn (TP Thanh Hóa) các xe thu gom rác lại tập kết về đây, gây mất mỹ quan, bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh, gây bức xúc cho người dân.

Cần sớm di chuyển điểm tập kết xe rác trước Trường THPT chuyên Lam Sơn

Hằng ngày, cứ vào khoảng từ 15 giờ đến 18 giờ khu vực trước Trường THPT chuyên Lam Sơn (TP Thanh Hóa) các xe thu gom rác lại tập kết về đây, gây mất mỹ quan, bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh, gây bức xúc cho người dân.

Điểm tập kết rác thải nằm trên đường Lê Lai, phường Đông Sơn, ngay trước Trường THPT chuyên Lam Sơn, cứ vào khoảng thời gian trên, điểm tập kết rác thải này thường xuyên có hơn 10 xe rác thu gom từ các tổ dân phố trên địa bàn phường tập kết về đây (ảnh), sau đó mới được đưa đến nơi xử lý tập trung.

Tại các cuộc tiếp xúc cử tri, đại diện phố 9, phường Đông Sơn đã nhiều lần kiến nghị với các cấp chính quyền di chuyển điểm tập kết xe rác đến nơi khác, nhưng chưa được giải quyết.

Đặc biệt, trong những ngày gần đây, thời tiết lúc nắng, lúc mưa, mùi hôi thối từ các xe gom rác bốc lên nồng nặc, nước bẩn từ các xe rác rỉ xuống đường làm mất vệ sinh, xuất hiện các loại ruồi bọ, côn trùng gây hại tiềm ẩn nguy cơ xảy ra dịch bệnh. Trước thực trạng này, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, cơ quan chức năng, sớm tìm giải pháp để di chuyển bãi tập kết xe rác đến nơi phù hợp, đảm bảo vệ sinh môi trường cho người dân trong khu vực và cho các em học sinh học tập.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]