(Baothanhhoa.vn) - Ngay khi nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ phía khách hàng, Phú Hưng Life đã tiến hành xử lý và chính thức chi trả 240 triệu đồng cho khách hàng trú tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa vào ngày 06/12 vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phú Hưng Life chi trả hơn 200 triệu đồng quyền lợi bảo hiệm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ngay khi nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ phía khách hàng, Phú Hưng Life đã tiến hành xử lý và chính thức chi trả 240 triệu đồng cho khách hàng trú tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa vào ngày 06/12 vừa qua.

Với mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ khách hàng khi rủi ro không may xảy ra, Công ty bảo hiểm Phú Hưng (Phú Hưng Life) có những chính sách đặc biệt giúp quá trình xử lý và nhận quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được diễn ra cách nhanh chóng. Đối với trường hợp khách hàng tại Thanh Hóa, Phú Hưng Life đã cử đại diệnthăm hỏi và trực tiếp hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan.

Phú Hưng Life chi trả hơn 200 triệu đồng quyền lợi bảo hiệm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Phú Hưng Life chi trả 100% giá trị hợp đồng bảo hiểm cho gia đình khách hàng cư trú tại tỉnh Thanh Hóa

Được biết, khách hàng nhận chi trả lần này được thanh toán 100% giá trị hợp đồng bảo hiểm đã tham gia. Cụ thể, gia đình anh M. T. P nhận được 240 triệu đồng khi anh không may bị bệnh và qua đời vào tháng 9/2020. Số tiền bảo hiểm trên bao gồm 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, 100% quyền lợi bảo hiểm Phú Hưng Thịnh Vượng.

Tại lễ chi trả, ông Nguyễn Hùng Phong – Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Trung Bộ Phú Hưng Life, đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh P., “Thông qua các chính sách chi trả của mình, Phú Hưng Life mong muốn không chỉ hỗ trợ gia đình về mặt tài chính mà còn trở thành một người bạn, một người đồng hành cùng gia đình vượt qua nỗi đau này”. Ông cũng cho biết, Phú Hưng Life đã và đang có những chính sách hỗ trợ đặc biệt cho gia đình khách hàng khi người thân không may qua đời, tiếp thêm sức mạnh về tinh thần giúp gia đình khách hàng mau chóng ổn định cuộc sống.

Đại diện gia đình khách hàng cũng đã gửi lời cảm ơn đến Phú Hưng Life khi luôn hỗ trợ gia đình trong quá trình hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi chi trả cũng như thực hiện theo đúng các cam kết, thỏa thuận của hợp đồng. Việc chi trả lần này của Phú Hưng Life cũng giúp khách hàng và cộng đồng có thêm niềm tin vào các sản phẩm công ty đang cung cấp.

Nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng, trong thời gian qua Phú Hưng Life đã có những mức tăng trưởng đáng chú ý, chứng minh tiềm lực và vị thế của một công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam.

Thông tin Phú Hưng Life

Hiện nay, Phú Hưng Life đang cung cấp các gói sản phẩm: Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt cùng những sản phẩm bổ trợ. Với tinh thần luôn đặt khách hàng là trung tâm, Phú Hưng Life đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp bảo vệ và tài chính an toàn, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt.

N.L


N.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]