(Baothanhhoa.vn) - Là một tổ chức tín dụng có hơn 20 năm hoạt động vì mục tiêu phát triển cộng đồng, trong năm 2021, Tổ chức Tài chính vi mô (TCVM) Thanh Hóa đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Theo đó, TCVM Thanh Hóa đã tập trung cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ, nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng vay vốn gặp khó khăn do dịch COVID-19. Đặc biệt, cung cấp gói tín dụng với các điều kiện vay tốt hơn, lãi suất ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng là hộ nghèo, khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và khách hàng là chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh.
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu tất yếu để ngành điện nâng cao hiệu quả vận hành trên toàn chuỗi giá trị, từ sản xuất, truyền tải, phân phối đến dịch vụ khách hàng. Tại Thanh Hóa, quá trình số hóa được triển khai đồng bộ, giúp hệ thống điện vận...
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách đối với các doanh nghiệp công nghiệp khi giá nguyên liệu đầu vào như thép, kim loại màu, hạt nhựa, phụ gia... liên tục biến động theo chu kỳ ngắn, chịu ảnh hưởng của tình hình địa chính trị và xu hướng...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28/11/1995, trên mảnh đất Bỉm Sơn, một doanh nghiệp nhỏ mang tên Tiên Sơn Thanh Hóa ra đời với vốn điều lệ chỉ 550 triệu đồng và 10 lao động là các cựu chiến binh trở về sau những năm tháng chiến tranh. Ba mươi năm sau, cũng từ nền móng giản dị...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số hiện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành điều kiện sống còn của doanh nghiệp (DN) trong kỷ nguyên kinh tế số. Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, quản trị, bán hàng không chỉ giúp DN giúp tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí mà...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu