(Baothanhhoa.vn) - Kinh tế càng phát triển đòi hỏi việc thông thương ở ba miền Bắc, Trung, Nam đáp ứng được các tiêu chí nhanh gọn, tiết kiệm và an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuyển hàng đi Đà Nẵng, Hà Nội uy tín và tiết kiệm

Kinh tế càng phát triển đòi hỏi việc thông thương ở ba miền Bắc, Trung, Nam đáp ứng được các tiêu chí nhanh gọn, tiết kiệm và an toàn.

Ảnh minh họa

Với những cá nhân và doanh nghiệp ở Sài Gòn thì việc vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh miền Trung, miền Bắc, điển hình là chuyển hàng đi Đà Nẵng và chuyển hàng đi Hà Nội là mối quan tâm hàng đầu, vì đây là những khu vực trọng tâm kinh tế của đất nước. Nếu vận chuyển ít thì không sao, nhưng nếu mỗi ngày bạn đều phải vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đôi khi lên đến hàng tấn thì việc tìm một công ty vận tải vừa uy tín, vừa tiết kiệm thời gian lẫn chi phí là điều cần thiết.

Với công ty vận tải Mai Tâm Phát, một chành xe đi đầu về chất lượng thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Đây là chành xe chuyển hàng đi Đà Nẵng, chuyển hàng đi Hà Nội với những loại hàng hóa đa dạng, tuân thủ theo quy định Nhà nước. Ví dụ như hàng gia dụng, bao gồm nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện…; hàng công nghiệp, bao gồm bê tông, sắt thép, các loại máy móc, thiết bị…; hàng điện lạnh, bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa. Và các loại hàng da giày, may mặc, hàng cơ khí, thi công… Mai Tâm Phát vận chuyển cả những loại hàng nặng, hàng kích cỡ lớn, siêu tải và siêu trọng.

Những ưu điểm của công ty vận chuyển Mai Tâm Phát

Khi lựa chọn chuyển hàng đi Đà Nẵng, chuyển hàng đi Hà Nội, Mai Tâm Phát sẽ triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi, đến mọi quận, huyện trên địa bàn nhằm giúp gói gọn khâu vận chuyển và tiết kiệm chi phí. Khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ chính xác, Mai Tâm Phát sẽ giao hàng tận nơi, đến đúng địa chỉ và đúng thời hạn nêu ở hợp đồng.

Hàng hóa của quý khách sẽ được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Mai Tâm Phát cam đoan sẽ đền bù 100% nếu hàng hóa gặp vấn đề hư hỏng do khâu vận chuyển. Một điều mà rất ít những công ty vận tải khác thực hiện được.

Thời gian chuyển hàng đi Đà Nẵng, chuyển hàng đi Hà Nội trong trường hợp lý tưởng sẽ chỉ mất 2 đến 3 ngày đường với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Quý khách hàng luôn có quyền phản hồi với Mai Tâm Phát dù thông tin có tiêu cực hay tích cực. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Mai Tâm Phát luôn túc trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc liên quan tới dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.

Sau những điều trên đây, hi vọng bạn có thể lựa chọn được chành xe uy tín và tiết kiệm khi vận chuyển hàng đi Đà Nẵng hay chuyển hàng đi Hà Nội.


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]