(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) luôn đoàn kết, kiên định mục tiêu ổn định kinh doanh, giữ chữ tín với khách hàng và khẳng định vị thế trên thương trường.

Agribank Thanh Hóa đồng hành cùng khách hàng

Những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) luôn đoàn kết, kiên định mục tiêu ổn định kinh doanh, giữ chữ tín với khách hàng và khẳng định vị thế trên thương trường.

Agribank Thanh Hóa đồng hành cùng khách hàngCán bộ Agribank Thanh Hóa kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng.

Là doanh nghiệp (DN) nhiều năm đạt danh hiệu DN tiêu biểu của tỉnh, Công ty CP Xuất nhập khẩu thủy sản Thanh Hóa tại Khu Công nghiệp Lễ Môn, TP Thanh Hóa, thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Agribank trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhất là thanh toán xuất nhập khẩu. Mỗi năm, công ty vay vốn của ngân hàng này với hạn mức lên tới khoảng 100 tỷ đồng; đồng thời, sử dụng các dịch vụ khác, như: Thanh toán thẻ, chuyển tiền, gửi tiền, mở L/C phục vụ xuất nhập khẩu hàng hóa. Ông Lê Quý Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuất nhập khẩu thủy sản, khẳng định: So với trước đây, hiện nay các dịch vụ của Agribak Thanh Hóa được cải tiến tốt hơn, thủ tục thanh toán nhanh gọn, tạo thuận lợi nhất cho DN khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng. Tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên Agribank Thanh Hóa chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn, giải đáp khi DN có yêu cầu. Công ty chúng tôi thành công cũng nhờ Agribank đồng hành và ngược lại, ngân hàng cũng có ưu thế để DN lựa chọn.

Agribank Thanh Hóa có kinh nghiệm gần 35 năm xây dựng, phát triển không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ hiện đại, đa tiện ích nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới. Hiện nay, toàn chi nhánh có hàng trăm nghìn khách hàng thường xuyên giao dịch. Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ truyền thống, Agribank Thanh Hóa còn cung cấp cho khách hàng gần 300 sản phẩm/dịch vụ ngân hàng khác nhau; thường xuyên nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên, xây dựng văn hóa DN.

Ông Nguyễn Thuần Phong, Phó Giám đốc phụ trách Agribank Thanh Hóa cho biết: Để nâng cao vị thế, đủ sức cạnh tranh với các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, Agribank Thanh Hóa luôn tích cực đổi mới công nghệ, đầu tư cơ sở vật chất hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng hiện đại với phương châm “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng” và văn hóa DN với 10 chữ vàng “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”. Phát huy vai trò ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước, với mục tiêu huy động vốn để cho vay và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Agribank Thanh Hóa tập trung huy động tối đa vốn nhàn rỗi từ các tổ chức, DN và cá nhân; đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu sử dụng vốn, dịch vụ ngân hàng của khách hàng; tích cực hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, nhất là khâu thanh toán, đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ... Đồng thời, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng lớn cung cấp sản phẩm/dịch vụ hiện đại, chất lượng cao, là “sự lựa chọn số 1” của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Xác định khách hàng DN chiếm vị trí quan trọng, Agribank Thanh Hóa luôn đi đầu thực hiện nghiêm túc những giải pháp điều hành của Chính phủ cũng như Ngân hàng Nhà nước, đồng hành với DN. Ví như thực hiện nhiều lần hạ lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn nợ, gia hạn nợ, miễn giảm lãi cho các DN, áp dụng đúng quy định về lãi suất cho vay. Trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, Agribank Thanh Hóa chú trọng bằng việc triển khai dịch vụ chuyển tiền đa tệ trong hệ thống, điều chỉnh hạn mức giao dịch hối đoái trên hệ thống Realtime, tiếp tục khai thác lợi ích của sản phẩm UPAS L/C,... Đến nay, Agribank đã có quan hệ giao dịch với hơn 1.200 ngân hàng và đại lý của các tổ chức tín dụng quốc tế (mở tài khoản Nostro và Vostro), với doanh số thanh toán hằng năm lên đến hàng trăm triệu USD, bảo đảm nhanh chóng và an toàn, tạo được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong nước, quốc tế. Các dịch vụ, như: Thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, chiết khấu bộ chứng từ, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ với thủ tục đơn giản, thuận tiện, bảo đảm an toàn cho khách hàng trong hoạt động xuất nhập khẩu và tăng nhanh tốc độ quay vòng vốn. Nhờ đó, dịch vụ thanh toán quốc tế của Agribank luôn là “sự lựa chọn số 1” của khách hàng, DN trên địa bàn.

Trong phương châm hành động của mình, Agribank Thanh Hóa đang tiếp tục nỗ lực cải tiến quy trình, nâng chất lượng các sản phẩm/dịch vụ, nhất là đối với DN; đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, phẩm chất đạo đức, tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng cho cán bộ, nhân viên. Cùng với đó, xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa ngân hàng - khách hàng với mục tiêu: “Sự phát triển phồn thịnh của khách hàng cũng chính là sự thành công của Agribank”.

Bài và ảnh: Khánh Phương


Bài và ảnh: Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]