(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, hiện nay, tổng số người nộp thuế và tổ chức nộp hồ sơ khai thuế qua mạng trên địa bàn là 14.839; trong đó, 10.523 doanh nghiệp, 532 HTX, 3.784 đơn vị hành chính sự nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

99% doanh nghiệp thực hiện kê khai thuế theo đúng quy định

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, hiện nay, tổng số người nộp thuế và tổ chức nộp hồ sơ khai thuế qua mạng trên địa bàn là 14.839; trong đó, 10.523 doanh nghiệp, 532 HTX, 3.784 đơn vị hành chính sự nghiệp.

Hàng tháng, hàng quý, ngành thuế thực hiện rà soát, thông báo đôn đốc các đơn vị chưa nộp hồ sơ khai thuế để các đơn vị nộp bổ sung kịp thời. Đồng thời, thực hiện xử phạt hành vi vi phạm về chậm nộp hồ sơ khai thuế của các đơn vị. Tổng số các doanh nghiệp thực hiện kê khai thuế qua mạng là 10.417 doanh nghiệp, chiếm 99% số doanh nghiệp đã khai thuế. Kết quả kiểm tra của ngành thuế cũng cho thấy, các doanh nghiệp duy trì ổn định 3 chỉ tiêu về nộp thuế điện tử, như hơn 95% đăng ký sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử, hơn 95% số chứng từ và hơn 95% số tiền nộp thuế điện tử trong tháng theo quy định. Hàng quý, Cục Thuế thực hiện tổng hợp để đánh giá chất lượng khai thuế của người nộp thuế; việc kiểm tra, giám sát của từng phòng trực thuộc, từng chi cục thuế và đề ra các biện pháp chỉ đạo nhằm chấn chỉnh, nâng cao chất lượng khai thuế và chấp hành nghiêm túc các quy định pháp luật thuế của người nộp thuế.


Hùng Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]