Điện lực Yên Định phát triển dịch vụ nâng cao chất lượng dây dẫn sau công tơ khách hàng
Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn quản lý của Điện lực Yên Định (PC Thanh Hóa) đã có gần 100% số khách hàng thực hiện đăng ký cấp điện sử dụng lắp mới dây dẫn điện phía sau công tơ về đến nhà đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn.
Công nhân Điện lực Yên Định (PC Thanh Hóa) kiểm tra hệ thống điện trong nhà cho khách hàng.
Theo quy định, hệ thống dây dẫn phía sau công tơ về phụ tải sử dụng điện là tài sản của khách hàng và thuộc trách nhiệm đầu tư, quản lý của khách hàng sử dụng điện. Thực tế cho thấy, trước đây phần lớn hệ thống đường dây ra sau công tơ của nhiều khách hàng chưa đảm bảo an toàn, dây điện sau công tơ sử dụng nhiều chủng loại, không rõ xuất xứ và chất lượng, các cột đỡ thường làm bằng thân tre, gỗ tạm bợ, cột điện không đúng quy cách... Có những trường hợp khách hàng còn tự kéo, mắc dây điện trên cây cối, tường rào, dây dẫn tận dụng kém chất lượng, nhiều mối nối chắp vá, hoặc qua thời gian sử dụng lâu nên nhiều chỗ đã bị nứt, bong tróc cách điện gây chạm chập, rò điện, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất cao cho người và tài sản trong quá trình sử dụng.
Tư vấn khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ lắp đặt dây dẫn sau công tơ do điện lực cung cấp.
Thực hiện chủ trương của Tổng công ty điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa đó là ngành Điện hướng đến khách hàng, coi khách hàng là trung tâm, những năm gần đây, Điện lực Yên Định đã duy trì thực hiện kiểm soát tốt các loại hình dịch vụ điện lực, nhất là các công trình điện phát triển mới tài sản khách hàng có sự bứt phá tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của đơn vị.
Song hành với các giải pháp về kỹ thuật, vận hành, Điện lực tổ chức phổ biến đến 100% người lao động cần nâng cao ý thức và chủ động trong việc thông tin quảng bá đến khách hàng sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp bằng nhiều hình, phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền các cấp địa phương tích cực tuyên truyền, vận động khách hàng hiểu và có những nhận thức đúng đắn trong quá trình sử dụng điện.... Quan tâm đến công tác chuyển đổi số các dịch vụ, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao tay nghề cho đội ngũ người lao động, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu trong tình hình mới.
Công nhân Điện lực Yên Định lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho khách hàng trên địa bàn.
Xác định an toàn trong sử dụng điện, phòng chống cháy nổ và quyền lợi người sử dụng điện là việc làm hết sức quan trọng, Điện lực Yên Định đã tích cực triển khai rất hiệu quả dịch vụ thi công đường dây sau công tơ. Thủ tục nhanh gọn, đúng quy định, chi phí hợp lý, vật tư trọn gói đảm bảo chất lượng, an toàn khiến cho khách hàng rất ủng hộ và hài lòng với kết quả nhận được.
Bên cạnh đó, đơn vị còn đẩy mạnh các loại hình dịch vụ khác như: sửa chữa thí nghiệm điện, quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng, nghiệm thu.
Tính đến ngày 30/11/2024, Điện lực Yên Định đã thực hiện các loại hình so với kế hoạch doanh thu năm được giao về công tác dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ đạt 105,54%; tư vấn thiết kế đạt 100%; sửa chữa thí nghiệm điện đạt 100,45%; quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng đạt 98,86%; nghiệm thu đạt 96,8%.
Đình Quang (PC Thanh Hóa)
{name} - {time}
-
2024-12-11 16:34:00
Từ chăn kiến đến doanh thu trăm triệu
-
2024-12-11 16:14:00
Huyện Quan Hóa giải ngân nguồn vốn đầu tư công đạt 95,48%
-
2024-12-07 09:00:00
Bức tranh kinh tế 11 tháng nhiều điểm sáng
Bộ Tài chính đưa ra ý kiến về việc đánh thuế bất động sản thứ hai
Bản tin Tài chính 7/12: Giá vàng giảm sâu, nhiều người mua vào
Thị trường ôtô sau khi hết chính sách giảm lệ phí trước bạ
Sản xuất nông nghiệp thân thiện với môi trường
PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao nhận thức an toàn thông tin
Vươn lên từ kinh tế biển
Xuân Du phát triển cây trồng lợi thế
Điện lực khu vực thị xã Bỉm Sơn - Hà Trung khai thác, vận hành hiệu quả lưới điện thông minh
Vinamilk mang đến cơ hội việc làm cho hơn 100 nhân viên kinh doanh trên toàn quốc