(Baothanhhoa.vn) - Ông Nguyễn Bá Linh, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ cho biết, bắt đầu từ ngày 10-6 đến hết ngày 10-8, trung tâm sẽ giảm 50% giá vé tham quan đối với du khách có hộ khẩu tỉnh Thanh Hóa và 30% đối với các đoàn tour du lịch đã đặt lịch đến tham quan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giảm giá vé tham quan Di sản Văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ

Ông Nguyễn Bá Linh, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ cho biết, bắt đầu từ ngày 10-6 đến hết ngày 10-8, trung tâm sẽ giảm 50% giá vé tham quan đối với du khách có hộ khẩu tỉnh Thanh Hóa và 30% đối với các đoàn tour du lịch đã đặt lịch đến tham quan.

Giảm giá vé tham quan Di sản Văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ

Du khách tới tham quan Di sản thế giới Thành Nhà Hồ

Chương trình giảm giá vé tham quan Di sản thế giới Thành Nhà Hồ được thực hiện nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch COVID-19. Để kịp thời phục vụ du khách, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ đã có sự chuẩn bị chu đáo từ công tác bảo vệ, xắp xếp hợp lý các phòng trưng bày, các hiện vật, bố trí hướng dẫn viên thuyết minh, cũng như bảo đảm vệ sinh môi trường, bố trí bãi để xe ô tô hợp lý, dịch vụ giải khát, giới thiệu các đặc sản sản vật địa phương phục vụ nhu cầu du khách.

Giảm giá vé tham quan Di sản Văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ

Du khách tham quan, tìm hiểu các hiện vật tại phòng trưng bày

Để tăng diện phủ rộng bóng mát cũng như tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp – văn minh cho di sản, Trung tâm đã trồng bổ sung hơn 40 cây xanh trong khu vực di sàn, tạo hệ thống không gian xanh thân thiện, đẹp mắt. Trong tháng 6, đơn vị sẽ lắp đặt bổ sung và thay mới biển bảng chỉ dẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh đạt chuẩn theo quy định tại các điểm tham quan chính của di sản.

Giá vé tham quan Thành Nhà Hồ hiện nay là 40.000 đồng/vé với người lớn và 20.000 đồng/vé đối với trẻ em dưới 15 tuổi. Mức giảm giá vé sẽ áp dụng như trên với cả vé dành cho người lớn và trẻ em dưới 15 tuổi.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]