(Baothanhhoa.vn) - Là tín đồ của fast food, bạn chắc hẳn đã nếm qua không ít món ăn nhanh ngon miệng và hấp dẫn như gà rán, mì Ý, khoai tây chiên và đặc biệt pizza cũng là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn còn phân vân chưa tìm được địa chỉ bán pizza đặc sắc thì mình sẽ gợi ý cho bạn Pizza Company, một lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn ngon đấy nhé!

Đặt ngay Pizza Company thơm ngất ngây vị mê say kèm ưu đãi siêu hot

Là tín đồ của fast food, bạn chắc hẳn đã nếm qua không ít món ăn nhanh ngon miệng và hấp dẫn như gà rán, mì Ý, khoai tây chiên và đặc biệt pizza cũng là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn còn phân vân chưa tìm được địa chỉ bán pizza đặc sắc thì mình sẽ gợi ý cho bạn Pizza Company, một lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn ngon đấy nhé!

Đặt ngay Pizza Company thơm ngất ngây vị mê say kèm ưu đãi siêu hot

1 . Sơ lược về Pizza Company

Pizza Company thuộc một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á trong ngành khách sạn, đồ ăn cao cấp và đang nằm trong quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group. Được thành lập từ những năm 1981, chuỗi nhà hàng Pizza Company đã được mở rộng với hơn 300 cửa hàng tại hơn 12 quốc gia trên thế giới.

Tháng 8-2009, cửa hàng đầu tiên của Pizza Company đã có mặt tại Việt Nam. Với hương vị thơm ngon đặc biệt cùng với chiến lược kinh doanh thông minh, Pizza Company đã nhanh chóng mở rộng địa điểm trên khắp đất nước với chuỗi hơn 70 cửa hàng và trở thành thương hiệu Pizza quen thuộc với người dân Việt Nam.

2. Pizza Company thơm ngất ngây ngon mê say

Được lấy cảm hứng từ hương vị đặc biệt tinh tế của ẩm thực đến từ nước Ý kết hợp cùng với sự am hiểu sâu sắc khẩu vị người châu Á, Pizza Company đã nhanh chóng lấy lòng của khách hàng nhờ những sản phẩm cao cấp cực kỳ ngon và hấp dẫn với tín đồ sành ăn.

2.1. Menu tại Pizza Company đặc sắc và đầy hấp dẫn

Với gần nửa thập kỷ xây dựng đế chế Pizza, cửa hàng đã có được một thực đơn đa dạng các món ăn, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị:

Đặt ngay Pizza Company thơm ngất ngây vị mê say kèm ưu đãi siêu hot

2.2. Menu “Thật chất” vừa mới ra mắt

Đặc biệt, một danh mục mới được ra mắt mang tên “Thật chất” chắc chắn sẽ khiến khách hàng mê mẫn. Là sự sáng tạo mới mẻ ra mắt như một lời cảm ơn đến khách hàng trong suốt nhiều năm lựa chọn pizza tại Pizza Company.

“Thật chất” là sự kết hợp của pizza, bánh mì và hát bội. Nghe có vẻ lạ lẫm khi cửa hàng đưa hát bội - một di sản văn hóa phi vật thể được lưu truyền từ nhiều thế hệ trước kết hợp cùng món bánh mì đường phố nổi tiếng, thân thuộc rất được bạn bè quốc tế yêu thích. Đây quả thật là một sự hấp dẫn và đặc sắc rất riêng của Pizza Company khi đưa những yếu tố văn hóa đặc trưng của Việt Nam vào món ăn phương Tây.

3. Không gian quán và phong cách phục vụ tại chuỗi cửa hàng Pizza Company

Bên cạnh những hương vị đặc biệt hấp dẫn thì Pizza Company còn thu hút khách hàng với không gian và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng.

3.1. Không gian thoáng đãng tại Pizza Company

Các cửa hàng của Pizza Company gần như đều được thống nhất về không gian rộng rãi cùng với tông màu trầm ấm. Hệ thống cửa hàng đều được thiết kế dạng mở, không có quá nhiều sự chia cách giữa những khu vực với nhau. Nhìn vào thiết kế, bạn sẽ thấy được sự tinh tế hiện lên trong từng chi tiết, từ đèn ánh sáng ấm áp đến những họa tiết nhẹ nhàng.

3.2. Phong cách phục vụ nhiệt tình của các nhân viên Pizza Company

Hình ảnh những bạn trẻ nhiệt tình, nhanh nhẹn mang chiếc tạp dề màu xanh kẻ sọc xinh xắn đã trở thành một hình ảnh quen thuộc của Pizza Company.

4. Đặt ngay Pizza Company thơm ngất ngây vị mê say kèm ưu đãi siêu hot

Có lẽ chẳng từ nào có thể diễn tả được hết hương vị mê mẩn của Pizza Company. Chỉ khi ăn thử rồi bạn mới hiểu được tại sao chuỗi cửa hàng có thể duy trì và phát triển đến hôm nay. Sự kết hợp giữa ẩm thực Ý quyến rũ cùng những nguyên liệu đặc biệt và cách bày trí món ăn tinh tế làm khách hàng bị thôi miên ngay từ miếng đầu tiên để rồi không quên ghé thăm vào những lần tiếp theo.

Hương vị giòn tan vang lên của lớp đế bánh cùng với vị béo đạm của lớp topping và phô mai mozzarella bên trên như một lời gọi mời khách hàng đến và thưởng thức. Sẽ tuyệt biết bao khi được ngồi cùng những người bạn thân yêu, người thân,...nhâm nhi hương vị chiếc pizza nóng hổi, thơm lừng.

Khi đặt Pizza Company trên app Utop có ưu đãi gì?

Có thể bạn đã bỏ lỡ một thông tin thú vị cho team mê mẩn Pizza Company, khi tải app Utop về máy để đặt hàng và thanh toán món ăn, bạn sẽ được nhận các ưu đãi tiền mặt lên đến 100.000 VNĐ đồng thời được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi khác của Utop và có thể mua các voucher khuyến mãi khác.

Đặt ngay Pizza Company thơm ngất ngây vị mê say kèm ưu đãi siêu hot

Hương vị tinh tế được lấy cảm hứng từ Ý cùng với những sự đột phá mới mẻ khi kết hợp cùng với các nguyên liệu đã tạo nên sự khác biệt đặc sắc và vô cùng lôi cuốn của Pizza Company. Hương vị đó có lẽ phải tự cảm nhận mới có thể hiểu được danh tiếng của chuỗi cửa hàng.

Mình đang sử dụng app Utop để cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. App có rất nhiều các voucher khuyến mãi, mã giảm giá,... đặc biệt để ăn uống, mua sắm, sử dụng các tiện ích online khác với giá rất hời. Để trải nghiệm và nhận được thông tin chương trình ưu đãi khác hãy tải app Utop và nhấp vào đường link xem chi tiết order Pizza Company giá hấp dẫn nha.

Voucher Pizza Utop 100K Tiền Mặt - Pizza Company

Voucher tiền mặt The Pizza Company

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]