(Baothanhhoa.vn) - Một sản phẩm du lịch được đánh giá cao về chất lượng, bên cạnh các yếu tố cứng là tài nguyên hấp dẫn (tự nhiên hoặc nhân văn), hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cơ sở vật chất hoàn thiện...; thì yếu tố mềm là văn hóa du lịch cũng được đặc biệt đề cao. Nhân tố “then chốt” của yếu tố mềm này, không gì khác, chính là con người mà trước hết là nguồn nhân lực đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực du lịch.
(Baothanhhoa.vn) - Tối 18/11, khoa Âm nhạc, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch (ĐH VHTT&DL) Thanh Hóa tổ chức chương trình nghệ thuật “Giai điệu còn mãi” chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2025). Chương trình do các giảng viên...
Bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, mình bước ra khỏi thành phố náo nhiệt và tìm thấy một “hành tinh khác” cho riêng mình? Một nơi không có tiếng còi xe, không có khói bụi, chỉ còn lại tiếng gió, màu xanh cây cỏ, hoa lá và một công trình độc đáo như bước ra từ phim viễn tưởng?
Tối 16/11, tại quảng trường sự kiện, Đại học Phenikaa, thành phố Hà Nội tổ chức đại nhạc hội “Sync City” chào đón tân sinh viên K19, thu hút gần 15.000 sinh viên và khách mời đến tham dự.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu