(Baothanhhoa.vn) - Nhằm góp phần kiểm soát dịch, bệnh COVID-19 xâm nhập và lây lan trong cộng đồng, các địa phương trong tỉnh đã và đang tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch tại các nơi công cộng, khu vực tập trung đông người, các tuyến phố kinh doanh, tiến hành xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Xử phạt vi phạm hành chính 175 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm góp phần kiểm soát dịch, bệnh COVID-19 xâm nhập và lây lan trong cộng đồng, các địa phương trong tỉnh đã và đang tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch tại các nơi công cộng, khu vực tập trung đông người, các tuyến phố kinh doanh, tiến hành xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Xử phạt vi phạm hành chính 175 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Tính đến ngày 18-5, lực lượng chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính 175 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền phạt 241.500.000 đồng .

Cùng với việc kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm, lực lượng chức năng cũng tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch COVID-19 và quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]