(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, TP Thanh Hóa đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa. Vì vậy, nhiều ngày liên tục TP Thanh Hóa không có trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tiếp tục xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch COVID-19

Thời gian qua, TP Thanh Hóa đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa. Vì vậy, nhiều ngày liên tục TP Thanh Hóa không có trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa tiếp tục xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch COVID-19

Lực lượng chức năng TP Thanh Hóa xử lý người vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên địa bàn thành phố đã xuất hiện tình trạng chủ quan, lơ là trong thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, nhất là ở nơi công cộng. Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP Thanh Hóa, từ ngày 22 đến 28-7, lực lượng chức năng thành phố đã xử lý vi phạm hành chính 105 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền gần 130 triệu đồng. Riêng trong ngày 28-7, lực lượng chức năng thành phố đã xử lý vi phạm hành chính 19 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền 19 triệu đồng.

Lũy tích xử lý vi phạm hành chính từ ngày 1-1 đến 28-7, TP Thanh Hóa đã xử phạt 591 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số số tiền phạt hơn hơn 735 triệu đồng.

Để răn đe một số cá nhân không chấp hành nghiêm các biện phòng, chống dịch COVID-19, các lực lượng chức năng thành phố và các phường, xã tiếp tục tăng cường xử lý vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng, lấn chiếm lề đường, vỉa hè để kinh doanh...

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]