(Baothanhhoa.vn) - Sau 5 ngày thực hiện công văn số 3574/UBND-VP ngày 10-7-2021 của UBND TP Thanh Hoá về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới, trên địa bàn TP Thanh Hóa không có trường hợp nào vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID – 19

Sau 5 ngày thực hiện công văn số 3574/UBND-VP ngày 10-7-2021 của UBND TP Thanh Hoá về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới, trên địa bàn TP Thanh Hóa không có trường hợp nào vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

TP Thanh Hóa thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID – 19

Khu vui chơi cho trẻ em tại Siêu thị BigC đã tạm thời đóng cửa.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 16h00" ngày 10-7 đến nay, đa số các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn thành phố đã không sử dụng không gian công cộng như vỉa hè công viên, khuôn viên, quảng trường... để kinh doanh, buôn bán. Các quán cà phê, giải khát, quán ăn, Internet… chuyển vào kinh doanh trong nhà và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời, các điểm vui chơi cho trẻ em trong siêu thị, nhà sách, công viên giải trí, các khuôn viên, công viên cũng đã tạm dừng hoạt động

Để thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND TP Thanh Hóa tại công văn số 3574/UBND-VP, ngoài việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, các lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời tăng cường xử phạt các trường hợp vi phạm như không đeo khẩu trang nơi công cộng, lấn chiếm lề đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán, không thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID - 19…

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa, từ ngày 10 -7 đến 16-7, TP Thanh Hóa không có trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19; hầu hết các phường, xã đều nghiêm túc chấp hành, ý thức cộng đồng của người dân được nâng cao.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]